STT Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản / B.s: Trần Minh Đạo (ch.b), Trương Đình Chiến, Vũ Trí Dũng
Hà Nội : Giáo dục, 2002
483 tr. ; 21 cm.
Trần Minh Đạo
Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức-xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại
(9) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình marketing căn bản / Chủ biên: Trần Minh Đạo
Hà Nội : Nxb: Đại học kinh tế quốc dân, 2006
407 tr. ; 21 cm.
Trần Minh Đạo
(25) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình marketing căn bản / Chủ biên: Trần Minh Đạo
Hà Nội : Nxb: Đại học kinh tế quốc dân, 2012
407 tr. ; 21 cm.
Trần Minh Đạo
(8) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình marketing căn bản / Chủ biên: Trần Minh Đạo
Nxb: Đại học kinh tế quốc dân, 2014
359 tr. ; 24 cm.
Trần Minh Đạo
(20) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình marketing quốc tế / Chủ biên: Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng
Hà Nội : Nxb: Đại học kinh tế quốc dân, 2007
326 tr. ; 21 cm.
Trần Minh Đạo
Tổng quan về marketing quốc tế. Môi trường marketing quốc tế. Nghiên cứu marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty. Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Quyết định sản phẩm, giá, xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Marketing xuất - nhập khẩu
(20) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)