Thông Tin
  • Luận án, luận văn
  • Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh huyện Văn Lâm Hưng Yên II.

Tác giả CN Nguyễn Thị Chiên CH03A
Tác giả TT Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh
Nhan đề Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh huyện Văn Lâm Hưng Yên II. Luận văn thạc sĩ kinh tế / Nguyễn Thị Chiên; TS. Chu Thị Kim Loan hướng dẫn8340201 :
Thông tin xuất bản Hưng Yên, 2024
Mô tả vật lý tr. ; cm.
Từ khóa tự do Luận văn
Từ khóa tự do Ngân hàng
Từ khóa tự do Luận án
Từ khóa tự do Giải pháp
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(2): 101005969-70
00000000nam#a2200000ui#4500
00115531
0023
00404C2BB6F-1122-4CCB-A4E3-0B4D0CCFF1D1
005202407151109
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|a20240715110809|b04071985|y20240702143002|zthaont
040 |aTC-QTKD
041 |avie
044 |avm
100 |aNguyễn Thị Chiên CH03A
110 |aĐại học Tài chính – Quản trị kinh doanh
245 |aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh huyện Văn Lâm Hưng Yên II. |n8340201 : |bLuận văn thạc sĩ kinh tế / |cNguyễn Thị Chiên; TS. Chu Thị Kim Loan hướng dẫn
260 |aHưng Yên, |c2024
300 |a tr. ; |ccm.
502 |aThạc sĩ ngành Tài chính – Ngân hàng, bảo vệ tại trường ĐHTCQTKD năm 2024
653 |aLuận văn
653 |aNgân hàng
653 |aLuận án
653 |aGiải pháp
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(2): 101005969-70
890|a2|b0|c1|d0
STT Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 101005970 CS1_Kho sách tham khảo Luận án, luận văn 2
2 101005969 CS1_Kho sách tham khảo Luận án, luận văn 1