STT
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Định giá thương hiệu / Chủ biên: Vũ Trí Dũng, Nguyễn Tiến Dũng, Trần Việt Hà Nxb: Đại học Kinh tế quốc dân, 2009 350 tr. ; 21 cm. Vũ Trí Dũng Trình bày bản chất của thương hiệu, lợi ích của việc định giá thương hiệu, phương pháp thay thế trong định giá thương hiệu, định giá thương hiệu và nhãn hiệu, tính toán và dự báo về thương hiệu, vai trò của việc tạo thương hiệu, phân tích sức mạnh của nhãn hiệu, kế toán thương hiệu, hệ thống quản lý giá trị thương hiệu...
(97)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
|
|
|
|
|