STT Nội dung
1
Bài giảng văn hoá kinh doanh / Chủ biên: Dương Thị Liễu
Hà Nội : Nxb: Đại học kinh tế quốc dân, 2008
435 tr. ; 24 cm.
Dương Thị Liễu
Trình bày những kiến thức tổng quan về văn hoá kinh doanh; Các triết lí kinh doanh; Đạo đức kinh doanh; Phân tích vai trò, tác động của văn hoá kinh doanh trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
(10) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
2
Cơ chế, chính sách về giá dịch vụ công liên quan đến lĩnh vực văn hoá, thể thao, thông tin và truyền thông
H : Tài chính, 2022
295 tr. ; 24 cm.
Giới thiệu nội dung Luật Giá ban hành năm 2012 và các văn bản hướng dẫn được xây dựng trên những nguyên tắc nền tảng là tôn trọng quyền tự định giá, cạnh tranh về giá của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh theo quy định của pháp luật; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng lợi ích của Nhà nước; hỗ trợ khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn và đặc biệt khó khăn; và sự phù hợp với nguyên tắc của nền kinh tế thị trường
(2) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Core concepts in cultural anthropology : Sách quỹ Châu á / Robert H. Lavenda, Emily A. Schultz
Boston : McGraw-Hill, 2010
258 tr. ; 23 cm.
Robert H. Lavenda
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
ĐCBG: Quản trị đa văn hóa / Vũ Ngọc Loan (Chủ biên); Đỗ Thị Hoan
2024
127 tr. ; cm.
Vũ Ngọc Loan
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)
5
Đề cương bài giảng cơ sở văn hóa Nguyễn Mạnh Tưởng

132 tr. ; 21 cm.
Nguyễn Mạnh Tưởng
(40) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)