Trang chủ
Giới thiệu
Lịch sử hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Chức năng nhiệm vụ
Nội quy thư viện
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hướng dẫn Tra cứu
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Giới thiệu tài liệu mới
100
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tuyển sinh của trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh / Vũ Văn Hoàng, Cao Thị Tho (đồng tác giả)
Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
(0) (Lượt lưu thông:0)
(1) (Lượt truy cập:0)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến thể lực của sinh viên trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh / Vũ Đăng Dũng, Đặng Hoài Nam
Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
(0) (Lượt lưu thông:0)
(1) (Lượt truy cập:0)
3
Đo lường tác động của các nhân tố đến chất lượng thông tin kế toán tại các đơn vị hành chính sự nghiệp tỉnh Bình Định / Nguyễn Văn Hướng, Trần Thị Yến, Bùi Thị Thanh Huyền
Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
(0) (Lượt lưu thông:0)
(1) (Lượt truy cập:0)
4
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến việc vận dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định / Trần Thị Yến, Bạch Thị Hà My, Hoàng Thị Thúy (đồng tác giả)
Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
(0) (Lượt lưu thông:0)
(1) (Lượt truy cập:0)
5
Sự hài lòng về chất lượng đào tạo của sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học An Giang
Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu nhằm đánh giá sự hài lòng về chất lượng đào tạo của sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học An Giang. Nghiên cứu được thực hiện thông qua nghiên cứu định tính được thực hiện bằng cách thảo luận nhóm 05 sinh viên và nghiên cứu định lượng khảo sát 250 sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD có 05 nhân tố có tác động và tác động cùng chiều đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo được sắp xếp theo thứ tự tác động giảm dần là: Chương trình đào tạo, Đội ngũ giảng viên, Khả năng phục vụ, Sự cảm thông, Trang bị tiện ích