Thông Tin
  • Luận án, luận văn
  • Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Hải Dương.

Tác giả CN Nguyễn Văn Thành CH5C
Tác giả TT Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh
Nhan đề Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Hải Dương.Luận văn thạc sĩ kinh tế /Lương Sơn Tùng; PGS.TS. Đỗ Đức Minh hướng dẫn8340201 :
Thông tin xuất bản Hưng Yên,2025
Mô tả vật lý 89 tr. ;30 cm.
Từ khóa tự do Luận văn
Từ khóa tự do Ngân hàng
Từ khóa tự do Luận án
Từ khóa tự do Dịch vụ ngân hàng
Địa chỉ 200CS2_Kho Luận án, luận văn(1): 203000278
00000000nam#a2200000ui#4500
00115780
0023
004FB10B455-E702-4128-A302-989675A3AEF0
005202507150908
008081223s2025 vm| vie
0091 0
039|y20250715090818|zthaont
040 |aTC-QTKD
041 |avie
044 |avm
100 |aNguyễn Văn Thành CH5C
110 |aĐại học Tài chính – Quản trị kinh doanh
245 |aNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Hải Dương.|n8340201 :|bLuận văn thạc sĩ kinh tế /|cLương Sơn Tùng; PGS.TS. Đỗ Đức Minh hướng dẫn
260 |aHưng Yên,|c2025
300 |a89 tr. ;|c30 cm.
502 |aThạc sĩ ngành Tài chính – Ngân hàng, bảo vệ tại trường ĐHTCQTKD năm 2025
653 |aLuận văn
653 |aNgân hàng
653 |aLuận án
653|aDịch vụ ngân hàng
852|a200|bCS2_Kho Luận án, luận văn|j(1): 203000278
890|b0|d0|c0|a1
STT Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 203000278 CS2_Kho Luận án, luận văn Sách tham khảo 1