Thông Tin
  • Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 420 Y821
    Nhan đề: Beyond advertising: Creating value through all customer touchpoints :

DDC 420
Tác giả CN Yoram (Jerry) Wind
Nhan đề Beyond advertising: Creating value through all customer touchpoints : Sách quỹ Châu á / Yoram (Jerry) Wind, Catharine Findiesen Hays, The Wharton Future of Advertising Innovation Network
Thông tin xuất bản Hoboken : Wiley, 2016
Mô tả vật lý 261 tr. ; 24 cm.
Thuật ngữ chủ đề Truyền thông
Thuật ngữ chủ đề Sách ngoại văn
Từ khóa tự do Quan hệ khách hàng
Tác giả(bs) CN Yoram Wind
Địa chỉ 200CS2_Kho sách ngoại văn(3): 205000676-8
00000000nam#a2200000ui#4500
0019884
0025
004CE14BB96-7117-401C-B2D8-C87D54446B0B
005202104021459
008081223s2016 vm| vie
0091 0
020 |a9781119074229|cVNĐ
039|y20210402145906|zthaont
040 |aTC-QTKD
041 |aeng
082 |a420|bY821
100 |aYoram (Jerry) Wind
245 |aBeyond advertising: Creating value through all customer touchpoints : |bSách quỹ Châu á / |cYoram (Jerry) Wind, Catharine Findiesen Hays, The Wharton Future of Advertising Innovation Network
260 |aHoboken : |bWiley, |c2016
300 |a261 tr. ; |c24 cm.
650 |aTruyền thông
650 |aSách ngoại văn
653 |aQuan hệ khách hàng
700 |aYoram Wind
852|a200|bCS2_Kho sách ngoại văn|j(3): 205000676-8
890|a3|b0|c0|d0
STT Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 205000678 CS2_Kho sách ngoại văn 420 Y821 Sách ngoại văn 3
2 205000677 CS2_Kho sách ngoại văn 420 Y821 Sách ngoại văn 2
3 205000676 CS2_Kho sách ngoại văn 420 Y821 Sách ngoại văn 1