Thông Tin
  • Bài trích
  • Nhan đề: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing truyền miệng cho thương hiệu trường đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh /

Nhan đề Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing truyền miệng cho thương hiệu trường đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh / Đỗ Thị Nhài, Dương Văn Nam (đồng tác giả)
Mô tả vật lý 9 tr.
Từ khóa tự do Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do marketing truyền miệng
Từ khóa tự do thương hiệu trường đại học
Nguồn trích Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
00000000nab#a2200000ui#4500
0018688
0029
0045D53E541-FAD8-44C2-B79C-B4DF3E3A4D10
005202102191636
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20210219163238|z04071985
040 |aTC-QTKD
0410 |avie
044 |avm
24510|aGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing truyền miệng cho thương hiệu trường đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh / |cĐỗ Thị Nhài, Dương Văn Nam (đồng tác giả)
300 |a9 tr.
653 |aĐại học Tài chính - Quản trị kinh doanh
653 |amarketing truyền miệng
653 |athương hiệu trường đại học
7730 |tTạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào