Thông Tin
  • Bài trích
  • Nhan đề: Tác động của thông tin truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến của thế hệ z tại Hà Nội

Tác giả TT Nguyễn Thị Nga, Đỗ Hương Giang, Nguyễn Hồng Vân, Nguyễn Diệu Ninh (đồng tác giả)
Nhan đề Tác động của thông tin truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến của thế hệ z tại Hà Nội
Từ khóa tự do Thế hệ Z
Từ khóa tự do Thông tin truyền miệng điện tử
Từ khóa tự do ý định mua hàng trực tuyến
Nguồn trích Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
00000000nab#a2200000ui#4500
00115550
0029
004E9309BB1-9720-4E20-92AB-1407B4B79222
005202410241455
008081223s2024 VN| vie
0091 0
039|y20241024145144|z04071985
040 |aTC-QTKD
0410 |avie
044 |avm
110 |aNguyễn Thị Nga, Đỗ Hương Giang, Nguyễn Hồng Vân, Nguyễn Diệu Ninh (đồng tác giả)
24510|aTác động của thông tin truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến của thế hệ z tại Hà Nội
653 |aThế hệ Z
653 |aThông tin truyền miệng điện tử
653 |aý định mua hàng trực tuyến
7730 |tTạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh|x2525-2305
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào