Thông Tin
  • Bài trích
  • Nhan đề: Marketing tương tác trên nền tảng số trong thương mại điện tử ở Việt Nam.

Tác giả TT Nguyễn Thị Phương Thùy, Bùi Thị Minh Phương, Hoàng Hà Phương, Nguyễn Thị Lan Hương (đồng tác giả)
Nhan đề Marketing tương tác trên nền tảng số trong thương mại điện tử ở Việt Nam.
Từ khóa tự do Marketing tương tác
Từ khóa tự do Nền tảng số
Từ khóa tự do Thương mại điện tử
Từ khóa tự do Việt Nam
Nguồn trích Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh
00000000nab#a2200000ui#4500
00115393
0029
0048405F20D-FBB4-4D0D-A154-F6165CFB086B
005202401191654
008081223s VN| vie
0091 0
039|a20240119165402|b04071985|y20240119152740|z04071985
040 |aTC-QTKD
0410 |avie
044 |avm
110 |aNguyễn Thị Phương Thùy, Bùi Thị Minh Phương, Hoàng Hà Phương, Nguyễn Thị Lan Hương (đồng tác giả)
24510|aMarketing tương tác trên nền tảng số trong thương mại điện tử ở Việt Nam.
653 |aMarketing tương tác
653 |aNền tảng số
653 |aThương mại điện tử
653 |aViệt Nam
7730 |tTạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh|x2525-2305
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào